ผิดหวังดูบอลหงส์แดง รอบนี้

ผิดหวังดูบอลหงส์แดง
เป็นอย่างไรบ้างกับการติดตามผลการแข่งขันเมื่อคืน แฟนบอล ผิดหวังดูบอลหงส์แดง ครั้งนี้หลังจากสร้างความเชื่อมั่นให้แฟนๆชนะมาถึง 3 นัด มาครั้งนี้กับประสบปัญหาพ่ายแพ้ไปอย่างไม่น่าให้อภัย 

ผลการแข่งขันเมื่อคืนวันที่ 22 พฤศจิกายน 60 “หงส์แดง” ลิเวอร์พลู เจอกับ เซบีญ่า ที่สนามโอลด์ แทรฟฟอร์ด เสมอกันไป 3-3 ในศึกแชมเปี้ยนส์ลีก กลุ่มอี เมื่อคืนที่ผ่านมา หลังรูปแบบเกมช่วงแรกทีม หงส์แดงเป็นฝ่ายครองบอลและนำอยู่ถึง 3 ลูก กลับมาสตาฟและถูกไล่ต้อนตีมาเสมอในครึ่งหลัง หากพลาดชมการแข่งขันท่านสามารถดูบอลย้อนหลังได้ที่เว็บไซต์ออนไลน์ เนื่องจากบางรายมาตามอ่านข่าวที่หลังอาจไม่ทราบรูปแบบเกมการแข่งขัที่เกิดขึ้น โดยลิเวอร์พูลโยนโอกาสผ่านเข้ารอบ 16 ทีมสุดท้ายตั้งแต่เนิ่นๆ ทิ้งลงโถส้วมอย่างน่าเสียดาย ทั้งที่น่าจะเก็บชัยชนะได้แบบสบายๆ หลังบุกมานำห่างเจ้าบ้านก่อนถึง  3-0 ตั้งแต่ครึ่งหลังชั่วโมงแรกของเกมจากการเกมาเดี่ยว 2 ประตูของ โรแบร์โต ฟีร์มิโน ในนาทีที่ 2 กับ 30 และบวกอีก 1 ลูก จากการโหม่งของ ซาดิโอ มาเน ในนาที 22 หากลิเวอร์พลูเก็บสามคะแนนเต็มในเกมนี้ได้ พวกเขาก็จะผ่านเข้าสู่รอบ 16 ทีมสุดท้ายทันที

แต่แล้วกลับเป็นกลับปล่อยโอกาสให้หลุดลอยมือไปอย่างน่าเสียดาย เมื่อโดนทีเด็ดของเซบีญายิงสามประตูรวดในครึ่งหลังจาก วสซาม เยดแดร์ เหมาคนเดียวสองลูกในนาที 51 กับ 60 ก่อนที่ กิโด ปิซาร์โร จะกดไปนะตูลูกสุดท้ายผลบอลเสมอในช่วงทดเวลาบาดเจ็บ godoublevision.com

บทความเเนะนำวันนี้